Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
7 loại thực phẩm bạn nên ăn vào buổi sáng để giảm mỡ

Bữa sáng là một bữa ăn quan trọng ngày của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, lại có khá nhiều bạn lại bỏ qua bữa sáng vì một số lý do như công việc quá bạn rộn, hay do thói quen … Nhưng với những lựa chọn thực phẩm phù hợp cho bữa sáng dưới đây là cách đơn giản và tiết kiệm giúp chúng ta duy trì vóc dáng, sức khỏe.

Thực phẩm bạn nên ăn vào buổi sáng để giảm mỡ

Ăn trứng vào bữa sáng để cung cấp đủ chất cho cơ thể

Ăn sữa chua Hy Lạp để hỗ trợ cơ thể phục hồi và phát triển cơ bắp.

Một tách cà phê buổi sáng giàu chất chống oxy hóa giúp giảm viêm và nguy cơ tiểu đường.

Ăn yến mạch buổi sáng giúp cung cấp nhiều chất xơ và gúp giảm cholesterol trong cơ thể

Ăn hạt chia buổi sáng giúp cung cấp nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa

Trái cây là nguồn cung cấp vitamin, kali và chất xơ cho cơ thể mà bạn nên ăn cho bữa sáng.

Các loại hạt sở hữu nhiều chất béo tốt, dễ sử dụng và không mất thời gian chuẩn bị bữa sáng

Nguồn: Zingnews

Leave a comment

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.